เตรียมปล่อย SPECIAL PROJECT “JAYLERR Feat. 4EVE” ในเพลง "My Duty"

26 September 2022
92 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
เตรียมปล่อย SPECIAL PROJECT “JAYLERR Feat. 4EVE” ในเพลง "My Duty"
"เมื่อทางค่าย QOW Entertainment ได้ออกมาปล่อยภาพโปสเตอร์โปรเจกต์สุดพิเศษ โดยได้ “JAYLERR” ควงคู่มากับ 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวง “4EVE”"

แสดงวิดีโอจาก TIKTOK

เตรียมปล่อย SPECIAL PROJECT “JAYLERR Feat. 4EVE” ในเพลง "My Duty" 


   ความสนุกกำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ เมื่อทางค่าย QOW Entertainment ได้ออกมาปล่อยภาพโปสเตอร์โปรเจกต์ โดยได้ “JAYLERR” หรือ “เจเจ-กฤษณภูมิ” ควงคู่มากับ 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวง “4EVE” ที่จะมาส่งมอบความสุขสุดสเปเชี่ยลในเพลง “My Duty” ให้แฟนๆ ได้เห็นกันในโปรเจกต์ครั้งนี้



   โดย JAYLERR และ 4EVE เล่าให้ฟังถึงความพิเศษของเพลง “My Duty” ไว้ว่า

JAYLERR: “สำหรับเพลง My Duty จะเล่าถึงความสุขของการที่เราได้ดูแลใครสักคนครับ อย่างเวลาที่ได้อยู่กับคนที่เรารัก เราก็อยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเขา โดยเฉพาะตอนที่เราได้ไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนความพิเศษของ SPECIAL PROJECT ครั้งนี้ ก็คงเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับน้องๆ วง 4EVE แบบจริงๆ จังๆ และเพลงนี้เหมือนเป็นการเริ่มต้นการเฉลิมฉลองหลังจากที่หายกันไปกว่า 2 ปี ตอนนี้เราจะใช้เพลงนี้ในการเดินทางครั้งใหม่ไปกับทุกคน ฝากติดตามเพลง My Duty ด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ และก็อยากให้ทุกคนฟังเพลง และดูเอ็มวีกันเยอะๆ นะครับ”

4EVE: “เพลง My Duty มีเนื้อเพลง และทำนองเพลงเป็นแนวน่ารักสดใส เป็นซิงเกิ้ลพิเศษที่พวกเราตื่นเต้นมาก เพราะนอกจากที่พวกเราจะได้ร่วมงานกับพี่เจเจแแล้ว พวกเรายังได้มอบความสุขให้กับทุกคนด้วยค่ะ หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเพลง My Duty ของพวกเรานะคะ”



   แฟนๆ ปักหมุดรอฟังเพลงผ่านทุก Streaming ได้ในวันที่ 30 กันยายนนี้ และรอชมเอ็มวีได้พร้อมกันในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ที่ YouTube : JAYLERR แล้วซิงเกิ้ลสุดพิเศษนี้จะออกมาในรูปแบบไหนกันนะ ฝากแฟนๆ มาลุ้นไปพร้อมกันน้าา



#MyDutyให้เธอแฮปปี้

#JAYLERRx4EVE

#JAYLERR 

#4EVE

ที่มา

แสดงความรู้สึกของคุณต่อเนื้อหานี้?

0

0

0

0

0

0

avatar
Srtdann

0 Comment

iKIZZy Media

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Our Partners

partner
partner
partner
wide-logo

Contact Us

Line: @ikizzy

Email: info @ ikizzy.com

Mailing List

เพียงแค่กรอก Email ของคุณ คุณก็จะไม่พลาดทุกๆ ข่าวสาร กิจกรรม บริการและสินค้าต่างๆ จาก iKIZZy

Follow Us

About Us

iKIZZy เป็นเว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นเพื่อให้บุคคลที่มีความชื่นชอบข่าวสารบันเทิง