บิวกิ้น ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่!! "เพลงกลับมาคบกันเถอะ" ฟังเเล้วละมุนหัวใจสุดๆ

04 October 2022
129 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
บิวกิ้น ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่!!  "เพลงกลับมาคบกันเถอะ" ฟังเเล้วละมุนหัวใจสุดๆ
"จากเป็นกระแสมาอย่างยาวนานสำหรับ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" ล่าสุดได้ปล่อยเพลง"กลับมาคบกันเถอะ" เพลิดเพลินไปด้วยเสียงละมุนนุ่มของหนุ่มบิวกิ้น"

แสดงวิดีโอจาก TIKTOK

บิวกิ้น ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่!!

"เพลงกลับมาคบกันเถอะ" ฟังเเล้วละมุนหัวใจสุดๆ 


    จากเป็นกระแสมาอย่างยาวนานสำหรับ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" ที่ถูกจับตามอง หลังจากหนุ่มบิวกิ้นได้ปล่อยประโยค "เธอ...เรามีเรื่องต้องคุยกัน" ลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว จนเป็นกระแสร้อนแรงสร้างความตื่นเต้นให้แฟนคลับ เป็นอย่างมากจนทำให้แฟนๆ คาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าประโยคที่ว่านั้นสื่อถึงอะไร หรือหนุ่มบิวกิ้นจะปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวเร็วๆ นี้ หรือเปล่า และเเฟนๆ ก็คาดเดากันไม่ผิดจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มบิวกิ้นได้ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ซิงเกิ้ลเดี่ยวออกมา ทำเอาแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหวเลยทีเดียว



    และวันที่แฟนๆ รอคอยอย่างใจจดใจจ่อที่จะได้รับฟังผลงานเพลงคุณภาพของหนุ่มบิวกิ้นก็ได้มาถึง เมื่อล่าสุดในวันที่ 4 ตุลาคม 2565 ได้ปล่อยเพลง"กลับมาคบกันเถอะ" เนื้อหาเต็มไปด้วยความออดอ้อน น่ารัก ละมุนจิตใจ ขอให้คนที่รักกลับมามีความสุขด้วยกันเช่นเดิม เพลิดเพลินไปด้วยเสียงละมุนนุ่มของหนุ่มบิวกิ้น ทำให้เพลงลงตัวสุดๆ นอกจากนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง แทน ลิปตา มาร่วมเเต่งเพลง และคอยดูเบื้องหลังอีกด้วย 



    บอกเลยว่าปังอย่างต่อเนื่องแน่นอน จากเสียงหนุ่มบิวกิ้นที่ไพเราะนุ่มละมุนจิตใจเช่นเดิม และยังเป็นเพลงคุณภาพสูงอีกหนึ่งเพลงของหนุ่มบิวกิ้นอีกด้วย เพลงก่อนว่าคุณภาพสูงแล้ว เพลงนี้สูงขึ้นไปอี้ก ไหนใครไปฟังเเล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง เมนต์บอกกันหน่อยน้า 



#กลับมาคบกันเถอะ 

#bbillkin

#BillkinEntertainment

ที่มา

แสดงความรู้สึกของคุณต่อเนื้อหานี้?

0

0

0

0

0

0

avatar
kulraporn

0 Comment

iKIZZy Media

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Our Partners

partner
partner
partner
wide-logo

Contact Us

Line: @ikizzy

Email: info @ ikizzy.com

Mailing List

เพียงแค่กรอก Email ของคุณ คุณก็จะไม่พลาดทุกๆ ข่าวสาร กิจกรรม บริการและสินค้าต่างๆ จาก iKIZZy

Follow Us

About Us

iKIZZy เป็นเว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นเพื่อให้บุคคลที่มีความชื่นชอบข่าวสารบันเทิง