“ ซี - นุนิว ” ร่วมงานเปิดตัวน้ำหอมคู่รัก 2 กลิ่นใหม่ของไลน์น้ำหอมในตำนาน CK ETERNITY !!

04 April 2024
18 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
“ ซี - นุนิว ” ร่วมงานเปิดตัวน้ำหอมคู่รัก 2 กลิ่นใหม่ของไลน์น้ำหอมในตำนาน CK ETERNITY !!
"น้ำหอม 2 กลิ่นใหม่ ได้แก่ ETERNITY AROMATIC ESSENCE FOR WOMEN และ ETERNITY AROMATIC ESSENCE FOR MEN"

“ ซี - นุนิว ” ร่วมงานเปิดตัวน้ำหอมคู่รัก 2 กลิ่นใหม่ของไลน์น้ำหอมในตำนาน CK ETERNITY !!

 

     เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่หอมหวานกันเลยทีเดียว เนื่องจากบริษัท โคตี้ โอเปอร์เรชั่น จำกัด หนึ่งในบริษัทด้านความงามรายใหญ่ที่สุดของโลกผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายแบรนด์น้ำหอม CALVIN KLEIN ได้รับเกียรติจากศิลปินนักแสดงคู่ดูโอ้ชื่อดังอย่าง “ ซี - พฤกษ์ ” และ “ นุนิว - ชวรินทร์ ” มาร่วมงานเปิดตัวน้ำหอมคู่ดูโอ้ใหม่ล่าสุดในไลน์ของ ETERNITY ถึง 2 กลิ่นด้วยกัน ได่แก่ ETERNITY AROMATIC ESSENCE FOR WOMEN และ ETERNITY AROMATIC ESSENCE FOR MEN

 

 

     โดยทั้งคู่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักในแบบ DIVERSE LOVE STORIES ที่ทาง “ ซี ” ได้เผยว่า “ นิรันดรหมายถึงตลอดไป สำหรับซีเป็นความรักแท้ รักยั่งยืน ซีเป็นคนฉีดน้ำหอมหลายสไตล์แล้วแต่วัน ซึ่งน้ำหอม CK Eternity Aromatic Essence เป็นคอนเซ็ปต์ของคำว่านิรันดรที่ดีมากๆ มาจากคู่รักของทางแบรนด์ที่มีมานาน และได้พัฒนากลิ่นใหม่ ซีชอบ CK Eternity Aromatic Essence for Men รู้สึกเป็นกลิ่น Unisex ที่ใช้ด้วยกันได้ มีความสุขุมนุ่มลึก อบอุ่น น่าหลงใหล มีความเซ็กซี่หน่อยๆ ”

 

 

     ส่วนด้าน “ นุนิว ” บอกว่า “ นิรันดรคือความอยู่ไปตลอด สำหรับนุนิวคงเป็นรอยยิ้มของตัวเองที่อยากให้อยู่แบบนี้ไปตลอดเลย สไตล์กลิ่นน้ำหอมที่นิวชอบคือกลิ่นดอกไม้หอมๆ หวานๆ ตอนนี้ขวดที่โปรดมากที่สุดคือ CK Eternity Aromatic Essence for Women มีกลิ่นดอกไม้ หวาน ขี้เล่น เซ็กซี่ เมื่อใช้คู่กับ CK Eternity Aromatic Essence for Men แล้วทำให้รู้สึกถึงคำว่า Eternity ที่สุด อยากให้ทุกคนได้ลองกันนะครับ ”

 

 

และสำหรับท่านใดที่สนใจสามารถลองกลิ่น และเป็นเจ้าของน้ำหอม ETERNITY AROMATIC ESSENCE FOR WOMEN และ ETERNITY AROMATIC ESSENCE FOR MEN ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม CK ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อออนไลน์ที่ Calvin Klein Fragrance และ Lazada Official Store

 

 

#ซีนุนิว

#ZeeNuNew

#CalvinKleinFragrances #EternityAromaticEssence

#COTYThailand

ที่มา

แสดงความรู้สึกของคุณต่อเนื้อหานี้?

0

0

0

0

0

0

avatar
Srtdann

0 Comment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Our Partners

partner
partner
partner
wide-logo

Contact Us

Line: @ikizzy

Email: info @ ikizzy.com

Mailing List

เพียงแค่กรอก Email ของคุณ คุณก็จะไม่พลาดทุกๆ ข่าวสาร กิจกรรม บริการและสินค้าต่างๆ จาก iKIZZy

Follow Us

About Us

iKIZZy เป็นเว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นเพื่อให้บุคคลที่มีความชื่นชอบข่าวสารบันเทิง