ฉลองครบรอบวันเกิด “ แพทริค INTO1 “ อายุครบ 19 ปี งานนี้ไม่เล็กนะ !!

20 October 2022
307 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
ฉลองครบรอบวันเกิด “ แพทริค INTO1 “ อายุครบ 19 ปี งานนี้ไม่เล็กนะ !!
"มาแล้ววันที่แฟนคลับรอคอยเป็นวันสำคัญสุดพิเศษของ “แพทริค-ณัฐวรรธ์” สมาชิกวง INTO1 ที่เติบโตขึ้นอีกก้าวในวันเกิดสุดพิเศษของเขา"

ฉลองครบรอบวันเกิด “ แพทริค INTO1 “ อายุครบ 19 ปี งานนี้ไม่เล็กนะ !!

     มาแล้ววันที่แฟนคลับรอคอยเป็นวันสำคัญสุดพิเศษของ “แพทริค-ณัฐวรรธ์” สมาชิกวง INTO1 ที่เติบโตขึ้นอีกก้าวในวันเกิดสุดพิเศษของเขา (วันที่ 20 ตุลาคม)  ซึ่งงานนี้แฟนคลับเหล่าเจ้าปลาดาว  และแฟนคลับจากทั่วโลกร่วมยินดีจัดโปรเจกต์พิเศษอวยพรวันเกิดสุดอลังการ ให้กับศิลปินในดวงใจแบบจัดเต็มสุดๆ เลยทีเดียว

     ซึ่งวันเกิดปีนี้ของหนุ่มแพทริค เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่อลังการ เพราะเหล่าเจ้าปลาดาวพร้อมรวมตัวรวมใจกันจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญให้กันทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นโปสเตอร์ แบนเนอร์ รวมไปถึงขึ้นป้าย LED ขนาดใหญ่ในสถานที่ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ เพื่อเป็นการฉลองวันครบรอบวันเกิดอันแสนพิเศษ และอวยพรให้หนุ่ม “แพทริค” ที่มีอายุครบ 19 ปีบริบูรณ์ ยังไม่พอแค่นั้น เที่ยวบินที่บินกับสายการบินนกแอร์ ในวันนี้คือจะได้พบกับหนุ่ม “แพทริค” กันอย่างอิ่มอกอิ่มใจ เพราะทั้งลำเต็มไปด้วย โปสเตอร์รูปแพทริค ใครที่ขึ้นเที่ยวบินนี้รับรองว่าฟิน และอบอุ่นใจสุดๆ

    นอกจากนี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างพากันติดแฮชแท็ก #Patrick19thBirthday ในทวิตเตอร์จนติดเทรนด์อันดับหนึ่ง แฟนคลับจัดหนักจัดเต็มให้กับศิลปินที่ตนเองรักขนาดนี้ ถ้า “แพทริค” เห็นคงจะปลื้มใจ และมีความสุขมากๆ แน่นอน ชาว Kizz ก็ขออวยพรให้หนุ่ม “แพทริค” มีความสุขมากๆ เป็นที่รักของทุกคน และน่ารักแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ ฝากแฟนๆ มาร่วมคอมเมนต์อวยพรกันเยอะๆ น้าา

#แพทริค​ 
#INTO1Patrick 
#Patrick19thBirthday

ที่มา

แสดงความรู้สึกของคุณต่อเนื้อหานี้?

0

0

0

0

0

0

avatar
Srtdann

0 Comment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Our Partners

partner
partner
partner
wide-logo

Contact Us

Line: @ikizzy

Email: info @ ikizzy.com

Mailing List

เพียงแค่กรอก Email ของคุณ คุณก็จะไม่พลาดทุกๆ ข่าวสาร กิจกรรม บริการและสินค้าต่างๆ จาก iKIZZy

Follow Us

About Us

iKIZZy เป็นเว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นเพื่อให้บุคคลที่มีความชื่นชอบข่าวสารบันเทิง