" คิมซอนโฮ " ผู้ชายที่อบอุ่นที่สุด !!

11 May 2023
85 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
" คิมซอนโฮ " ผู้ชายที่อบอุ่นที่สุด !!
"คิมซอนโฮ ใช้คำว่าผู้ชายอบอุ่นได้เปลืองมาก สุดประทับใจกับกิจกรรมดีๆ TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO"

คิมซอนโฮ ใช้คำว่าผู้ชายอบอุ่นได้เปลืองมาก สุดประทับใจกับกิจกรรมดีๆ TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO

 

       แบรนด์ TEACHA ( ทีชะ ) ทุ่มทุ่นสร้างความประทับใจให้แฟนชาวไทย เปิดตัวพรีเซนเตอร์ของแบรนด์อย่างพระเอกสุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ “ คิมซอนโฮ ” พร้อมจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO งานนี้สร้างความประทับใจ ความสุข ความน่ารัก ของผู้ชายสุดแสนอบอุ่นอย่าง คิมซอนโฮ กันจุกๆ 2 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ณ ICONSIAM @TRUE ICON HALL FLOOR7 HALL 1&2

 

 

       " คุณอภิญญา อารียะธนวัลย์ " ตำแหน่ง ผู้บริหารสูงสุด ( CEO ) ผลิตภัณฑ์แบรนด์ TEACHA ( ทีชะ ) กล่าวว่า “ การจัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่ออยากให้ทุกคนรู้จักแบรนด์รักสุขภาพอย่าง TEACHA ( ทีชะ ) คอมบูชะในรูปแบบผงคุณภาพเยี่ยมผลิต และนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้มากขึ้น พร้อมทั้งเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนเเรกของเเบรนด์อย่างนักแสดง “ คิมซอนโฮ ” พระเอกที่มีภาพลักษณ์เเห่งความอบอุ่น ความใส่ใจ ที่พร้อมจะดูแล และมอบความสุขให้กับผู้อื่นเสมอเหมือนกับ TEACHA ( ทีชะ ) ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดการผลิตสินค้า และมีความมุ่งมั่นว่าต้องการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และเป็นตัวช่วยดูเเลผู้บริโภคให้มีสุขภาพที่ดี ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีได้กระแสตอบรับจากแฟนชาวไทยที่สนใจผลิตภัณฑ์เพื่อนำไปบริโภค และอยากเป็นตัวแทนจำหน่าย อยากให้ทุกคนจับตามองกิจกรรมต่อๆ ไปของแบรนด์ TEACHA ( ทีชะ ) ซึ่งจะทำให้ทุกคนมีความสุข และเซอร์ไพรส์เหมือนครั้งนี้แน่นอน ”

 

 

       ภายในกิจกรรม " TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON " เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดน่ารัก และน่าประทับใจ โดยมีแฟนคลับมาร่วมให้การต้อนรับ และร่วมกิจกรรมจำนวนมาก พร้อมความบันเทิงในกิจกรรมเล่นเกมส์สนุก ๆ เรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากแฟนคลับเต็มเปี่ยม พร้อมสัมภาษณ์เรื่องราวของ “ คิมซอนโฮ ” และการมีส่วนร่วมในกิจกรรมสุดพิเศษนี้ ปิดท้ายด้วยสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟผู้โชคดีได้ถ่ายรูปรวมกลุ่มกับ “ คิมซอนโฮ ” และรับลายเซ็นบนเวทีอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าอิ่มอกอิ่มใจหายคิดถึงพระเอกแสนอบอุ่นอุ่น “ คิมซอนโฮ ” กันไปเลยทีเดียว

 

#KimSeonHoPresenterTEACHA
#YourEveryday 
#TEACHA
#ทีชะ

ที่มา

แสดงความรู้สึกของคุณต่อเนื้อหานี้?

0

0

0

0

0

0

avatar
kulraporn

0 Comment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Our Partners

partner
partner
partner
wide-logo

Contact Us

Line: @ikizzy

Email: info @ ikizzy.com

Mailing List

เพียงแค่กรอก Email ของคุณ คุณก็จะไม่พลาดทุกๆ ข่าวสาร กิจกรรม บริการและสินค้าต่างๆ จาก iKIZZy

Follow Us

About Us

iKIZZy เป็นเว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นเพื่อให้บุคคลที่มีความชื่นชอบข่าวสารบันเทิง