คู่จิ้นเคมีใหม่ !! “ เจมส์ - กาด ” เสิร์ฟความฟินในซีรีส์ “ Bad Guy My Boss ( เจ้านายร้ายรัก ) ”

08 May 2024
29 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
คู่จิ้นเคมีใหม่ !! “ เจมส์ - กาด ” เสิร์ฟความฟินในซีรีส์ “ Bad Guy My Boss ( เจ้านายร้ายรัก ) ”
"“ Bad Guy My Boss ( เจ้านายร้ายรัก ) ” เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่น่าจับตามองซึ่งจะออนแอร์ให้ชมพร้อมกันในเร็วๆ นี้ !!"

คู่จิ้นเคมีใหม่ !! “ เจมส์ - กาด ” เสิร์ฟความฟินในซีรีส์ “ Bad Guy My Boss ( เจ้านายร้ายรัก ) ”

 

     เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่น่าจับตามองกันเลยทีเดียว สำหรับ “ Bad Guy My Boss ( เจ้านายร้ายรัก ) ” ซึ่งเป็นเรื่องที่สองที่ผลิตโดย โรส สตูดิโอ ภายใต้ บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ล่าสุดได้ปล่อยภาพฟิตติ้งออกมาทำแฟนๆ หลายคนเฝ้ารออยากฟินตามกันไม่ไหวแล้ว และใครที่ได้เห็นภาพในเซตนี้ รับรองว่าต้องโดนตก และรอติดตามชมกันอย่างใจจดใจจ่อแน่นอน       

 

  

 

     โดยเรื่องนี้มีหนุ่มหล่อถึง 9 คน โดยเฉพาะคู่พระเอก - นายเอก ที่น่าจับตามองอย่าง “ เจมส์ เฮย์วอร์ด ” รับบทเป็น “ เอรีส ( บอสหนุ่มอารมณ์ร้าย ) “ คู่กับ ” กาด พลอยสุภา “ รับบทเป็น ” ปัถย์ “ เลขาหนุ่มเนิร์ดหน้าตี๋ของเอรีส และยังแท็กทีมเดอะแก๊งค์หน้าใสต่างคาแรคเตอร์ “ นิก กัคช์ , แฟ้ม ตนุภัทร , แซค ณัฐภัทร , คิณ อาณาคิณ , เพิร์ธ ณภัทร , มาร์ค ธิระศักดิ์ และ เว็กซ์เตอร์ ศุภมน ” บอกเลยว่าถอดคาแรคเตอร์ออกมาจากนิยายแบบทำถึงสุดๆ

 

 

     ทางด้าน “ เจมส์ ” ได้เผยความรู้สึกในวันฟิตติ้งว่า  “ ตื่นเต้นมากครับ หลังจากที่พวกเราซุ่มเวิร์คช็อปกันมานาน จนตอนนี้ทุกคนได้ซึมซับ ได้เรียนรู้ ความรู้สึกของตัวละคร ภาพที่ออกไปหวังว่าจะถูกใจแฟนๆ ฝากเชียร์ และให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ รับรองว่าจะทำออกมาให้ดีที่สุดไม่ให้แฟนๆ นิยาย และแฟนๆ ซีรีส์ผิดหวังแน่นอนครับ “

 

 

     ทางด้าน “ กาด ” เสริมต่อว่า “ ในพาร์ทของการแสดง ก็เป็นอะไรที่ท้าทายผมมากๆ เรียกว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่ตรงข้ามกับตัวตนผมเลย ได้สัมผัส และเข้าใจว่าการแสดงคืออะไร ก็จากซีรีส์เรื่องนี้ ทีมงานเราเตรียมงานกันมาอย่างเข้มข้นมากๆ และเพื่อนนักแสดงของเราก็ได้เวิร์คช็อปกันมาอย่างพร้อมเช่นกัน เชื่อว่าทุกคนต้องอินไปกับคาแรคเตอร์ที่พวกเราตั้งใจถ่ายทอดแน่นอนครับ ”

 

 

#RSDG

#BadGuyMyBoss

#PilotBadGuyMyBoss

ที่มา

แสดงความรู้สึกของคุณต่อเนื้อหานี้?

0

0

0

0

0

0

avatar
Srtdann

0 Comment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Our Partners

partner
partner
partner
wide-logo

Contact Us

Line: @ikizzy

Email: info @ ikizzy.com

Mailing List

เพียงแค่กรอก Email ของคุณ คุณก็จะไม่พลาดทุกๆ ข่าวสาร กิจกรรม บริการและสินค้าต่างๆ จาก iKIZZy

Follow Us

About Us

iKIZZy เป็นเว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นเพื่อให้บุคคลที่มีความชื่นชอบข่าวสารบันเทิง