“ วิน เมธวิน ” และ “ คิมเบอร์ลี่ ” ร่วมงาน “ Taste The Summer Memories ” ของกาแฟ เนสเพรสโซ ( Nespresso ) !!

14 May 2024
82 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
“ วิน เมธวิน ” และ “ คิมเบอร์ลี่ ” ร่วมงาน “ Taste The Summer Memories ” ของกาแฟ เนสเพรสโซ ( Nespresso ) !!
"“ วิน ” และ “ คิมเบอร์ลี่ ” ชวนแฟนๆ มาดื่มกาแฟเย็นรสชาติคุณภาพเพื่อคลายร้อนในซัมเมอร์นี้ !!"

“ วิน เมธวิน ” และ “ คิมเบอร์ลี่ ” ร่วมงาน “ Taste The Summer Memories ” ของกาแฟ เนสเพรสโซ ( Nespresso ) !!

 

     เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ได้อย่างสดชื่น สำหรับผลิตภัณฑ์ “ เนสเพรสโซ ( Nespresso ) ” ผู้นำด้านกาแฟแคปซูล และเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมียมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ล่าสุดได้เนรมิตพื้นที่ใจกลางเมืองให้เป็นบรรยากาศของวันหยุดพักผ่อนริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ให้คนรักกาแฟได้ดื่มด่ำกับกาแฟ ลิมิเต็ด เอดิชั่นรสชาติใหม่ ในงาน “ Taste the Summer Memories ” โดยมีคนรักกาแฟอย่าง “ วิน - เมธวิน ” และ  “ คิมเบอร์ลี่ ” พร้อมทั้งเซเลบริตี้อีกหลายคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้

 

 

     ซึ่งภายในงาน “ วิน ” และ “ คิมเบอร์ลี่ ” ก็ได้มาแชร์สูตรเครื่องดื่มเติมความสดชื่น โดย “ คิมเบอร์ลี่ ” เลือกใช้แคปซูล Sunny Almond Vanilla กาแฟลิมิเต็ด เอดิชั่นรสชาติใหม่ประจำซีซั่นนี้ มาครีเอท เป็นเมนู Golden Summer Mocktail ที่มอบรสชาตินุ่มละมุน และสดชื่นของกาแฟอาราบิก้าคั่วอ่อน ชวนให้นึกถึงวันพักผ่อนริมทะเลในฤดูร้อน ส่วนทางด้าน “ วิน ” เลือกแคปซูล Tropical Coconut  รสชาติยอดนิยมที่ทุกคนรอคอย มาทำเมนู Iced Coconut Foam Latte กาแฟเย็นหอมกลิ่นมะพร้าว และวานิลลาหวานละมุนที่มาช่วยรีเฟรช ความสดชื่นเสมือนได้นั่งจิบกาแฟเย็นอยู่ริมชายหาด

 

 

     เมื่อจบงานทั้งคู่ก็ได้เชิญชวนแฟนๆ คนรักกาแฟ มาร่วมสัมผัสกับกาแฟรสชาติใหม่สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ในงานตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 12 พฤษภาคม 2567 ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กับข้อเสนอพิเศษมากมายในการซื้อสินค้า พร้อมพบกับคอลเลคชั่น Unforgettable Mediterranean Summer 2024 วางจำหน่ายที่เนสเพรสโซบูติกตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้ง 9 สาขา ได้แก่ สยาม พารากอน , เอ็มควอร์เทียร์ , ไอคอน สยาม , เมกะ บางนา , เซ็นทรัล ลาดพร้าว , เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ , เซ็นทรัล เวสต์เกต , เซ็นทรัล ศรีราชา และเซ็นทรัล เชียงใหม่ และยังสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทั้งเว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่น : Nespresso

 

 

#winmetawin️

#NespressoTHxWin

#kimmy_kimberley

#NespressoTH

ที่มา

แสดงความรู้สึกของคุณต่อเนื้อหานี้?

0

0

0

0

0

0

avatar
Srtdann

0 Comment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Our Partners

partner
partner
partner
wide-logo

Contact Us

Line: @ikizzy

Email: info @ ikizzy.com

Mailing List

เพียงแค่กรอก Email ของคุณ คุณก็จะไม่พลาดทุกๆ ข่าวสาร กิจกรรม บริการและสินค้าต่างๆ จาก iKIZZy

Follow Us

About Us

iKIZZy เป็นเว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นเพื่อให้บุคคลที่มีความชื่นชอบข่าวสารบันเทิง