ค่าย “ ดูมันดิ ” ยกทีมยินดีพร้อมแฟนคลับมาให้กำลังใจ “ ทอมมี่ สิทธิโชค ” ในงาน “ Tommy 1st Single Showcase & Fansign Event ” !!

14 May 2024
28 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
ค่าย “ ดูมันดิ ” ยกทีมยินดีพร้อมแฟนคลับมาให้กำลังใจ “ ทอมมี่ สิทธิโชค ” ในงาน “ Tommy 1st Single Showcase & Fansign Event ”  !!
"ซิงเกิ้ล “ Mr.Sea ” ของ “ ทอมมี่ ” ค่าย DMD MUSIC มียอดทะลุ 1,300,000 วิว ใน YouTube !!"

ค่าย “ ดูมันดิ ” ยกทีมยินดีพร้อมแฟนคลับมาให้กำลังใจ “ ทอมมี่ สิทธิโชค ” ในงาน “ Tommy 1st Single Showcase & Fansign Event ”  !!

 

     ปลื้มกันทั้งค่าย !! สำหรับซิงเกิ้ลแรกในชีวิตอย่างเพลง “ Mr.Sea ” ของศิลปินหนุ่ม “ ทอมมี่ สิทธิโชค ” จากค่าย DMD MUSIC ( ดีเอ็มดี มิวสิก ) มียอดทะลุ 1,300,000 วิว ใน YouTube เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดได้จัดงาน “ Tommy 1st Single Showcase & Fansign Event ” เพื่อส่งมอบความสุขสนุกสนานให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมงาน ทำให้ Union Co-Event Space Zone ณ Union Mall  เต็มไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น และมีแต่รอยยิ้ม รวมถึงยังมีทีมกำลังใจออนไลน์จากแฟนคลับที่ชมผ่าน live streaming อีกด้วย

 

 

     โดยงานนี้ “ ทอมมี่ ” ได้เตรียมโชว์มาเพียบเพื่อเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับ และไม่ได้มีแค่หนุ่ม “ ทอมมี่ ” ที่ตั้งใจซ้อมมาอย่างดีเพื่อโชว์ให้แฟนคลับประทับใจเท่านั้น  แต่แฟนๆ ก็ร้องตามด้วยเช่นกัน ทำเอาเจ้าตัวใจฟูสุดๆ พร้อมกับแจก Fan Sign ให้สำหรับแฟนคลับผู้โชคดี 100 คน และเซอร์ไพรส์ที่ทำถึงมากเมื่อพี่น้องร่วมค่าย Domundi ยกทีมมาให้กำลังใจทอมมี่ถึงหน้าเวที จนทำให้แฮชแท็ก #TommyMrSeaShowcase มีแต่เรื่องราวสุดประทับใจจากการที่แฟนๆ แชร์ต่อๆ กัน ทำให้ยิ้มตามเลยทีเดียว

 

 

     “ ทอมมี่ ” เผยว่า “ ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้พาซิงเกิ้ล “ Mr.Sea ” มาร้องให้ทุกคนได้ฟัง และได้เห็นทุกคนมีความสุขไปพร้อมกัน เป็นงาน showcase ที่ผมตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเพราะเป็นงานใหญ่สำหรับผม  ยิ่งได้มองเห็นแฟนคลับร้องเพลงตามผมทำให้มีความสุขมากๆ ขอบคุณทุกคนที่ชอบซิงเกิ้ลนี้ และทำให้มียอดวิวในยูทูปไปแล้วถึง 1 ล้าน 3 แสนวิว และตอนนี้ผมก็กำลังเตรียมทำซิงเกิ้ลที่ 2 อยู่ซึ่งจะได้เห็นถึงอีกมุมของผม รับรองว่าจะถูกใจแฟนคลับแน่นอนอดใจรออีกนิดนะครับ “

 

 

#Tommysittichok

#TOMMY1stSingleDebut

#TommyMrSeaShowcase

#DMDMUSIC

ที่มา

แสดงความรู้สึกของคุณต่อเนื้อหานี้?

0

0

0

0

0

0

avatar
Srtdann

0 Comment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Our Partners

partner
partner
partner
wide-logo

Contact Us

Line: @ikizzy

Email: info @ ikizzy.com

Mailing List

เพียงแค่กรอก Email ของคุณ คุณก็จะไม่พลาดทุกๆ ข่าวสาร กิจกรรม บริการและสินค้าต่างๆ จาก iKIZZy

Follow Us

About Us

iKIZZy เป็นเว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นเพื่อให้บุคคลที่มีความชื่นชอบข่าวสารบันเทิง