“บะบิว” กับการช้อป สุดสนุก ในแคมเปญ ”CentralMidnightSale On The Way Live” ครั้งแรก! ผ่าน “Tik Tok Central Department Store“

30 September 2022
141 ครั้ง
0 ครั้ง
1 ครั้ง
0 ครั้ง
“บะบิว” กับการช้อป สุดสนุก ในแคมเปญ ”CentralMidnightSale On The Way Live” ครั้งแรก! ผ่าน “Tik Tok Central Department Store“
"เซลระดับตำนานหวนกลับมาอีกรอบจะกลับมาแบบธรรมดาได้ยังไง พบกับมหกรรมเซลที่ดีที่สุดของไทย กับ “CENTRAL MIDNIGHT SALE”"

แสดงวิดีโอจาก TIKTOK

“บะบิว” กับการช้อป สุดสนุก ในแคมเปญ “CentralMidnightSale On The Way Live” ครั้งแรก! ผ่าน “Tik Tok Central Department Store”


   เซลระดับตำนานหวนกลับมาอีกรอบจะกลับมาแบบธรรมดาได้ยังไง พบกับมหกรรมเซลที่ดีที่สุดของไทย กับ “CENTRAL MIDNIGHT SALE” ระหว่างวันที่ 23 กันยายน 2565 - 2 ตุลาคม 2565 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาใกล้บ้าน ล่าสุดห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนนักช้อปร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ ยืนหนึ่งทั้งความครบ และคุ้มค่ากลับมาสร้างความสนุกครั้งใหม่ ด้วยการเนรมิตสวรรค์แห่งนักช้อป ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โปรมันดีไม่ต้องพูดเยอะ” ด้วยการยกทัพสินค้าแบรนด์ดัง ทั้งไทย และต่างประเทศ ครบครันทุกหมวดหมู่ จัดส่วนลดสูงถึง 70% พร้อมจับมือพาร์ทเนอร์บัตรเครดิตมอบข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ยังทวีความสนุกสุดขีดเพราะตรงกับวาระพิเศษครบ 75 ปี ห้างเซ็นทรัลอีกด้วย



   และสำหรับไฮไลท์กิจกรรม จากแคมเปญในครั้งนี้ ทางห้างได้ชวนหนุ่ม “บิว - จักรพันธ์” นักแสดงหนุ่มสุดคิ้วท์ มาร่วมสร้างสีสันความสนุก กับกิจกรรม “What’s in my Bag” ล้วงความลับไอเทมที่หนุ่มบิวต้องพก ในรูปแบบ On The Way Live ครั้งแรก ผ่านช่องทาง Tik Tok Central Department Store ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ โดยบรรยากาศการไลฟ์ เริ่มจากหนุ่มบิวปรากฎตัวบนรถ โดยหิ้วกระเป๋าใบเก่งติดตัวมา 1 ใบ งานนี้พิธีกรเอาใจเหล่าแฟนด้อมกับกิจกรรม “What’s in my Bag” และขอให้หนุ่มบิวเปิดกระเป๋าเพื่อโชว์เหล่าบรรดาแฟนคลับที่ติดตามชมไลฟ์อยู่ว่ามีอะไรอยู่ในนั้น พอเปิดกระเป๋ามาก็ทำเอาแฟนคลับกดไลค์กันรัวๆ เพราะมีแต่ของน่ารักๆ จนทุกคนที่ชมไลฟ์ถามหาพิกัด ช้อป ซึ่งหนุ่มบิวก็ชี้เป้าว่าของทั้งหมดที่พกติดตัวมานั้น สามารถช้อปได้ที่ Central TIKTOK Shop และทุกช่องทางการช้อปของห้างเซ็นทรัล ที่มีของให้เลือกช้อปหลากหลาย



ก่อนที่พิธีกรจะพาไปพูดคุยถึงสไตล์การช้อปปิ้งสุด Secret ของหนุ่มบิวในช่วง “Dive and Talk” ที่งานนี้ทำเอาหนุ่มบิวเหงื่อตก เพราะคำตอบของเขาในแต่ละคำถาม ยืนยันได้ว่า หนุ่มบิว คือ ตัวพ่อ สายช้อปปิ้งยืนหนึ่งไม่แพ้ใคร และไปต่อกับเกม “Midnight Siri” เพราะ Central Midnight Sale ต่อด้วยเกม “โปรมันดีไม่ต้องพูดเยอะ” นอกจากนี้หนุ่มบิวก็ได้ขนส่วนลดสุดพิเศษมามอบให้กับสายช้อป โดยอีกหนึ่งความสนุกของกิจกรรมในครั้งนี้ก็คือ ระหว่างการไลฟ์นั้น ผู้ชมสามารถช้อปใน Central TIKTOK Shop ไปพร้อมกันได้ด้วย และสุดท้ายกับรางวัลเซอร์ไพรส์ ถ่ายรูปโพรารอยด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมลายเซ็นต์หนุ่มบิว แจกให้ผู้ชมไลฟ์จำนวน 10 รางวัล สร้างความฟินให้กับผู้ที่ได้รับรางวัลสุดๆ งานนี้เหลืออีกแค่ 2 วันสุดท้าย หนุ่มๆ สาวๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ช้อปต้องรีบกันแล้วนะคะ แอดบอกเลยว่าคุ้มสุดคุ้มจริงๆ 



#บะบิวจักรพันธ์

#บะบิวไปเซ็นทรัลมิดไนท์เซล 

#CentralMidnightSale 

ที่มา

แสดงความรู้สึกของคุณต่อเนื้อหานี้?

0

0

0

0

0

0

avatar
Srtdann

0 Comment

iKIZZy Media

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Our Partners

partner
partner
partner
wide-logo

Contact Us

Line: @ikizzy

Email: info @ ikizzy.com

Mailing List

เพียงแค่กรอก Email ของคุณ คุณก็จะไม่พลาดทุกๆ ข่าวสาร กิจกรรม บริการและสินค้าต่างๆ จาก iKIZZy

Follow Us

About Us

iKIZZy เป็นเว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นเพื่อให้บุคคลที่มีความชื่นชอบข่าวสารบันเทิง