5 ข่าวเด่นบันเทิง ประจำเดือน กันยายน

12 October 2022
145 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
5 ข่าวเด่นบันเทิง ประจำเดือน กันยายน
"ในเดือนกันยายนมีกระแสข่าวดังๆ มากมาย ซึ่งทาง iKIZZy ได้เลือกข่าวเด่นที่มีผู้รับชมติดตามจากหลายๆ ช่องทางเยอะที่สุดในเดือนมาแชร์ให้ผู้ชมรับชมกัน"

5 ข่าวเด่นบันเทิง ประจำเดือน กันยายน 


ในเดือนกันยายนมีกระแสข่าวดังๆ มากมาย ซึ่งทาง iKIZZy ได้เลือกข่าวเด่นที่มีผู้รับชมติดตามจากหลายๆ ช่องทางเยอะที่สุดในเดือนมาแชร์ให้ผู้ชมรับชมกัน มาดูกันว่ามีข่าวไหนที่แฟนๆ ตามกระแสกันบ้าง


ข่าวเเรกเริ่มด้วย คู่จิ้น "อิง-ล็อต" หรือ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์กรุงเทพ และ “ชาล็อต ออสติน” มิสแกรนด์ชุมพร กลายเป็นคู่ที่แฟนๆ คอยจับตามองเป็นอย่างมาก ซึ่งในวันที่ 8 กันยายน 2565 ทั้งคู่ก็ได้ถูกเชิญให้มาเป็นแขกในรายการ "จีบหนูหน่อย EP.162" มาเผยเรื่องลับที่เกี่ยวกับความรักในอดีตที่ผ่านมาว่าทั้งคู่ เคยมีความรักที่น่ากลัวมาก่อน ทั้งถูกทำร้ายร่างกาย ต่อย ตบ ตี รวมถึงถูกกระทืบอีกด้วย แต่ทั้งคู่ก็ผ่านมาได้



ตามด้วยข่าว ราชาเพลงอกหัก!! พร้อมจัดแฟนมีตครั้งแรกในไทยกับ ERIC CHOU “THE MOMENT” FAN MEETING IN BANGKOK ซึ่งทางด้าน “อีริค” จะมาพบปะกับแฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งแรก ในงาน ERIC CHOU “THE MOMENT” FAN MEETING IN BANGKOK ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2565 เวลา 20.00 น. ถือเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ต The Odyssey Journey Tour 2022 ของปีนี้นั่นเอง



ข่าวต่อมากับประเด็นร้อนแรง "เท่ง เถิดเทิง" ยืนยันไม่ได้ทะเลาะ !!

เผยสาเหตุที่เเท้จริงของ "หม่ำ จ๊กมก" ออกจากชิงร้อยชิงล้าน เพราะเล่นเกมไม่ไหวเป็นเรื่องสุขภาพล้วนๆ แต่ก็ยังยืนยันว่าทางรายการชิงร้อยชิงล้านจะมีการดำเนินรายการต่อไป โดยมีบอล แจ๊ส และนาย มาสมทบเพื่อสร้างความสนุก ตลก เฮฮาให้แก่ผู้ชมเหมือนเดิม

 


ต่อด้วยข่าว “ซี-นุนิว” เปิดกล้องถ่ายทำซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ภาคพิเศษ แฟนๆ ลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ !!ซึ่งหลังจากที่ซีรีส์ได้ออกอากาศ และจบลงไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมาแต่กระแสความปังก็ยังไม่จบลงเพราะดังไกลไปถึงต่างประเทศ ทางค่ายมันดีเวิร์คจึงสร้างภาคพิเศษออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมพร้อมกันเร็วๆ นี้



และข่าวสุดท้ายปิดด้วย BNK48 เชิญชวนรับชมไลฟ์น่ารักๆ 

กับ 6 นักแสดงของโปรเจกต์หนังใหม่ "The Cheese Sisters" เข้าชมหน้าตู้ปลา หรือทาง Facebook : BNK48 OFFICIAL ซึ่งมีกระแสตอบรับดีมากๆ และอย่าลืมไปดูภาพยนต์เรื่อง "The Cheese Sisters" ของ 6 สาวจากสมาชิกวง "BNK48" และ 2 สาวจากสมาชิกวง "CGM48" ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 กันด้วยน้า 



จบไปแล้วสำหรับข่าวเด่นรายเดือนของชาว KIZZ ถูกใจกันบ้างไหมค่า ไหนใครตามกระแส หรือเป็นแฟนคลับของข่าวไหนกันบ้าง เมนต์บอกกันหน่อยน้า 


#ข่าวเด่น 

#ข่าวบันเทิง 

#อิงล็อต 

#EricChouFanmeetinginBKK2022 

#ชิงร้อยชิงล้าน 

#BNK48

#CGM48

ที่มา

แสดงความรู้สึกของคุณต่อเนื้อหานี้?

0

0

0

0

0

0

avatar
kulraporn

0 Comment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Our Partners

partner
partner
partner
wide-logo

Contact Us

Line: @ikizzy

Email: info @ ikizzy.com

Mailing List

เพียงแค่กรอก Email ของคุณ คุณก็จะไม่พลาดทุกๆ ข่าวสาร กิจกรรม บริการและสินค้าต่างๆ จาก iKIZZy

Follow Us

About Us

iKIZZy เป็นเว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นเพื่อให้บุคคลที่มีความชื่นชอบข่าวสารบันเทิง