" แพทริค ณัฐวรรธ์ " เข้าร่วมเป็นผู้ดำเนินรายการหลักวาไรตี้ดัง Nice To Meet You  !!

09 June 2023
165 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
" แพทริค ณัฐวรรธ์ " เข้าร่วมเป็นผู้ดำเนินรายการหลักวาไรตี้ดัง Nice To Meet You  !!
"“ แพทริค “ เผยความรู้สึกหลังเข้าร่วมรายการผ่านทาง Weibo ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ"

" แพทริค ณัฐวรรธ์ " เข้าร่วมเป็นผู้ดำเนินรายการหลักวาไรตี้ดัง Nice To Meet You  !!

 

     ปรบมือให้แบบรัวๆ กับหนุ่มน้อยขวัญใจเจ้าปลาดาวอย่าง แพทริค ณัฐวรรธ์หรือ " แพทริค หยิ่นฮ่าวอวี่ ( 尹浩宇 ) " หนุ่มลูกครึ่งไทย - เยอรมัน ที่ชื่อเสียงโกอินเตอร์ไปถึงประเทศจีน ล่าสุดได้ร่วมเป็นพิธีกรผู้ดำเนินรายการหลักคู่กับดารานักแสดงอาวุโส " จาง ไคลี่ " ถือว่าเป็นวาไรตี้รายการแรกหลังเป็นศิลปินเดี่ยว และนอกจากนี้ยังมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ และภาพยนตร์ บอกเลยว่างานแน่นสุดๆ

 

 

     สำหรับรายการวาไรตี้คุณภาพ Nice To Meet You ( 当我们遇见你 ) ซึ่งออกอากาศทางช่องเจ้อเจียงทีวี ( Zhejiang STV ) ก็ได้เดินทางมาถึงอีพีสุดท้ายแล้วที่จะได้เห็นมุมมองการใช้ชีวิต การเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง การเติมเต็มความรักระหว่างกัน มีทั้งอารมณ์ซึ้งเสียน้ำตา และอบอุ่นหัวใจในครอบครัว ต้องบอกว่าเป็นรายการที่กระแสตอบรับดีมาก แถมยังติดอันดับต้นๆ การขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งในไทย และเทรนด์โลกในทุกตอนที่ออกอากาศอีกด้วย เป็นวาไรตี้ที่สนุกครบรสเลยจริงๆ

 

 

     ทางด้านแพทริคก็ได้เผยความรู้สึกหลังเข้าร่วมรายการผ่านทาง Weibo ว่า " ในตอนแรก ผมรู้สึกประหม่ามากเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ได้เป็นหัวหน้าทีมลูกๆ วางแผนจัดการสิ่งต่างๆ ในขณะเดียวกันผมก็ได้เรียนรู้อะไรมากมาย การเดินทางครั้งนี้ถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับผม รายการที่เริ่มต้นด้วยครอบครัว จากคนรู้จักกลายเป็นคุ้นเคย จนแต่ละครอบครัวเปิดใจเล่าเรื่องราวของตนเอง ตอนจบไม่ได้หมายความว่าสิ้นสุด ผมหวังว่าเรื่องราวจะยังดำเนินต่อไปได้ตลอดไป สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณทีมผู้กำกับ ทีมเขียนบท และทีมงานทุกคนมากๆ ขอบคุณสำหรับโอกาสครั้งนี้ และหวังว่าทุกคนจะรักษาความรักให้กับครอบครัวของคุณได้ตลอดไป "

 

 

สำหรับแฟนคลับของหนุ่มแพทริคที่ยังไม่ได้รับชม สามารถรับชมรายการ 当我们遇见你 ( Nice To Meet You ) ย้อนหลังได้ทาง YouTube : Zhejiang STV

 

 

#แพทริค

#PatrickFinkler

#Patrick尹浩宇

#当我们遇见你

ที่มา

แสดงความรู้สึกของคุณต่อเนื้อหานี้?

0

0

0

0

0

0

avatar
Srtdann

0 Comment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Our Partners

partner
partner
partner
wide-logo

Contact Us

Line: @ikizzy

Email: info @ ikizzy.com

Mailing List

เพียงแค่กรอก Email ของคุณ คุณก็จะไม่พลาดทุกๆ ข่าวสาร กิจกรรม บริการและสินค้าต่างๆ จาก iKIZZy

Follow Us

About Us

iKIZZy เป็นเว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นเพื่อให้บุคคลที่มีความชื่นชอบข่าวสารบันเทิง