แฟนคลับใจฟู !! “ เป๊ก ผลิตโชค - เนม เก็ตสึโนวา - โมนิก้า ” แท็กทีมมาแจกลายเซ็นในงานเปิดตัวหนังสือ

20 October 2023
39 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
แฟนคลับใจฟู !! “ เป๊ก ผลิตโชค - เนม เก็ตสึโนวา - โมนิก้า ” แท็กทีมมาแจกลายเซ็นในงานเปิดตัวหนังสือ
"กิจกรรมแจกลายเซ็นในงานเปิดตัวหนังสือ Coming of Age 40 Years of GMM Grammy จุดเปลี่ยนชีวิต 80 ศิลปินซนคนแกรมมี่"

แฟนคลับใจฟู !! “ เป๊ก ผลิตโชค - เนม เก็ตสึโนวา - โมนิก้า ” แท็กทีมมาแจกลายเซ็นในงานเปิดตัวหนังสือ

 

     สำหรับงานเปิดตัวหนังสือ Coming of Age 40 Years of GMM Grammy จัดโดย GMM Grammy ร่วมกับ The Cloud เป็นงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูธ The Cloud ( A16 ) ชั้น LG ฮอลล์ 5 ตั้งแต่วันนี้ – 23 ตุลาคม 2566 โดยภายในงานจัดกิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับผู้โชคดี 100 ท่าน ได้พูดคุย และเซลฟี่อย่างใกล้ชิดไปกับ “ เป๊ก ผลิตโชค - เนม เก็ตสึโนวา - โมนิก้า ” ทำให้แฟนคลับใจฟู เต็มไปด้วยความสุข และรอยยิ้มจากแฟนๆ ที่มาร่วมงาน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ทั้ง 3 ศิลปิน ได้เผยความรู้สึกเล็กๆ น้อยๆ

 

 

” เป๊ก “ เผยว่า “ จุดเปลี่ยนในชีวิตของผม คือ ความมุ่งมั่น ตั้งใจของตัวเองครับ ตอนที่เป็นศิลปินฝึกหัดในแกรมมี่ ผมตั้งใจเรียน ฝึกซ้อมอย่างหนัก คิดว่าจะต้องเป็นศิลปินให้ได้ จนมาถึงวันที่ได้มีเพลงเป็นของตัวเอง ทำให้ทุกคนได้รู้จัก เป๊ก ผลิตโชค ผมได้เรียนรู้ว่า ความพยายาม การได้รับโอกาส รวมทั้งการสนับสนุนจากแกรมมี่ ทีมงาน และแฟนๆ ทำให้ผมเดินทางมาถึงจุดนี้ได้ ซึ่งทุกอย่างมันมีจังหวะเวลาของมันเปรียบเหมือนกับผลไม้ ถ้าเราอยากกินผลไม้ที่อร่อยก็ต้องรอให้สุกได้ที่ตามเวลา เราถึงจะได้ลิ้มรสความหวานของมันครับ ”

 

 

” เนม “ เผยว่า “ สำหรับพวกเรา เก็ตสึโนวา เพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ นับเป็นจุดเปลี่ยนของพวกเรา เพราะเป็นเพลง 100 ล้านวิว เพลงแรกใน youtube เมืองไทย ทำให้หลายๆ คนได้รู้จักเรามากขึ้น ต้องขอบคุณแกรมมี่ที่ให้โอกาสมาจนถึงทุกวันนี้ครับ หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่ทุกคนควรจะมีเก็บสะสมไว้ในคอลเลคชั่นเพราะคุณจะได้อ่านบทความจากศิลปิน 80 คน ตั้งแต่รุ่นในตำนาน รุ่นใหม่ รวมถึงผู้บริหาร นอกจากนี้ยังได้ฟังเพลงจากอัลบั้มพิเศษ เป็นเพลงที่ศิลปินนำมาร้องใหม่ในสไตล์ที่คุณไม่เคยฟังมาก่อน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของสะสมของนักอ่าน และนักฟังเพลงเพราะมีจำนวนจำกัดและต่อไปน่าจะเป็นของสะสมที่หายากครับ ”    

 

 

“ โมนิก้า ” เผยว่า ” เริ่มร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ แต่คุณแม่ไม่เห็นด้วยกับการเป็นศิลปิน คิดว่าการจะได้เป็นศิลปินมันยาก แต่เราก็พยายามหาวิธีที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองชอบให้ได้ จนมาวันหนึ่งเห็นแกรมมี่ มีโปรเจ็คจีเอ็มเอ็มออดิชั่น จึงไปสมัครจนในที่สุดก็ผ่าน ถือเป็นจุดเริ่มต้นเส้นทางการเป็นศิลปินแกรมมี่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้ได้เรียนรู้ว่าในการทำอะไรสักอย่างเราควรจะมี Passion กับมันมากๆ เพื่อจะได้ทำอย่างเต็มที่ และนำเราเดินทางไปสู่ ความฝันของเราได้ในที่สุดค่ะ อยากฝากให้ทุกคนได้ฟังเพลงจากอัลบั้มซนซน 40 ปี แกรมมี่ ซึ่งเป็นอัลบั้มพิเศษ ที่ศิลปินทุกคนตั้งใจทำมาก ถ้าฟังเพลงจบแล้วก็อย่าลืมอ่านหนังสือของพวกเรากันนะคะจะได้รู้จักพวกเรากันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้นค่ะ ”

     

 

#เป๊กผลิตโชค

#มหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่28

#TheCloudxGMMGrammy

ที่มา

แสดงความรู้สึกของคุณต่อเนื้อหานี้?

0

0

0

0

0

0

avatar
Srtdann

0 Comment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Our Partners

partner
partner
partner
wide-logo

Contact Us

Line: @ikizzy

Email: info @ ikizzy.com

Mailing List

เพียงแค่กรอก Email ของคุณ คุณก็จะไม่พลาดทุกๆ ข่าวสาร กิจกรรม บริการและสินค้าต่างๆ จาก iKIZZy

Follow Us

About Us

iKIZZy เป็นเว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นเพื่อให้บุคคลที่มีความชื่นชอบข่าวสารบันเทิง