4 สาว “ ALALA ” ปล่อยซิงเกิ้ลส่งท้ายอัลบั้ม BABY MVP ในเพลง “ ALALA ( To The Top ) ” !!

12 January 2024
56 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
4 สาว “ ALALA ” ปล่อยซิงเกิ้ลส่งท้ายอัลบั้ม BABY MVP ในเพลง “ ALALA ( To The Top ) ” !!
"“ ALALA ( To The Top ) “ มียอดวิวถึงหลักแสน ภายใน 24 ​ชั่วโมงแรก บน YouTube ขึ้นเป็น MV ไอดอลกรุ๊ปที่มียอดวิวมากที่สุด ในปี 2024 !!"

4 สาว “ ALALA ” ปล่อยซิงเกิ้ลส่งท้ายอัลบั้ม BABY MVP ในเพลง “ ALALA ( To The Top ) ” !!

 

     เรียกได้ว่าให้กระแสตอบรับที่ดีมากเลยทีเดียว สำหรับสาวๆ วง ALALA ที่ทำแฟนๆ ตื่นเต้นตั้งตารอตั้งแต่เปิดตัว Teaser ลุ้นการเซอร์ไพรส์จาก 4 สาว ALALA ( อาลาล่า ) เกิร์ลกรุ๊ปสังกัด White Fox ในเครือ GMM MUSIC ประกอบด้วย " คริส - ชรินทร์ทิพย์ , อิม - พิมพ์ภัทรา , เมจิ - ณัชชา และ มินนี่ - บุณฑริกา " ล่าสุดไม่ทำให้ผิดหวัง  ส่งเพลง  “ ALALA ( To The Top ) ”  ซิงเกิ้ลที่ 5 ปิดท้ายอัลบั้ม BABY MVP แบบจัดเต็มของเด็กยุคใหม่

 

 

     โดยซิงเกิ้ลนี้มีสไตล์เพลงที่สนุกสนาน แปลกใหม่ ท่าเต้นยากกว่าที่เคย บวกกับลุคใหม่ฉ่ำๆ สุดเปรี้ยว แถมยังได้ URBOYTJ มาทำหน้าที่เป็น  Executive Producer  และพิเศษสุดได้ทีมทำเพลงระดับโลกอย่าง The Kennels มา Produce ตั้งต้นให้ โดยทำ Beat และ Melody มีความน่าสนใจ แถมเนื้อเพลงยังมีการผสมผสาน ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษได้อย่างลงตัว รวมถึงภาพใน MV ที่ดูทันสมัย และคลาสสิค บอกเลยว่าแฟนๆ ติดใจอย่างแน่นอน

 

 

ALALA เล่าว่า “ นี่ก็เป็นซิงเกิ้ลที่ 5 เพลงสุดท้ายในอัลบั้ม BABYMVP ของพวกเรา ที่มีความพิเศษมากๆ ตั้งแต่ชื่อเพลงเลย ที่นำชื่อวงมาใช้ เพื่อสื่อสารความเป็น ALALA ของพวกเราได้อย่างดี  ส่วนคำว่า “ To The Top ” จะสื่อถึงความสนุกสนานแบบสุดๆ ที่จะเกิดขึ้นในเพลงนี้ เนื้อหาเพลงนี้ก็จะเล่าถึงการพาตัวเองไปถึงจุดสูงสุด ไม่ว่าด้วยวิธีไหนก็ตาม ก็จะเอาชนะทุกสิ่งเพื่อไปให้ถึง   อยากฝากทุกคนให้ติดตามกันเยอะๆ นะคะ พวกเราตั้งใจกันมากๆ หวังว่าทุกคนจะสนุกแล้วเต้นไปกับพวกเรา ALALA นะคะ ”

 

 

#ALALA

#ALALAToTheTop

#ALALAWhiteFox

#WhiteFoxGMM

ที่มา

แสดงความรู้สึกของคุณต่อเนื้อหานี้?

0

0

0

0

0

0

avatar
Srtdann

0 Comment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Our Partners

partner
partner
partner
wide-logo

Contact Us

Line: @ikizzy

Email: info @ ikizzy.com

Mailing List

เพียงแค่กรอก Email ของคุณ คุณก็จะไม่พลาดทุกๆ ข่าวสาร กิจกรรม บริการและสินค้าต่างๆ จาก iKIZZy

Follow Us

About Us

iKIZZy เป็นเว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นเพื่อให้บุคคลที่มีความชื่นชอบข่าวสารบันเทิง