ปักหมุดรอชม !! “ ฟลุ๊ค - ปูนปั้น ” ในซีรีส์ " เรียกแด๊ดสิธาร ( Your Dear Daddy The Series ) "

16 May 2024
31 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
0 ครั้ง
ปักหมุดรอชม !! “ ฟลุ๊ค - ปูนปั้น ” ในซีรีส์ " เรียกแด๊ดสิธาร ( Your Dear Daddy The Series ) "
"จากนิยายยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบสู่ซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า ที่จะโลดแล่นให้แฟนๆ ได้ซึ้ง อิน ฟิน ไปด้วยกัน !!"

ปักหมุดรอชม !! “ ฟลุ๊ค - ปูนปั้น ” ในซีรีส์ " เรียกแด๊ดสิธาร ( Your Dear Daddy The Series ) "

 

     ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ใครหลายคนชื่นชอบ สำหรับเรื่อง " เรียกแด๊ดสิธาร ( Your Dear Daddy The Series ) " เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า ที่อิงมาจากนิยาย BL ที่ได้รับความนิยมมากสุดในตอนนี้ ซึ่งเรื่องนี้ได้ผู้จัดน้องใหม่คนสวยอย่าง “ สไปร์ - ศมน ศักดิ์วงศ์ ” หรือ “ สไปร์เจ้าหญิงแห่งวงการแฟนมีตติ้ง ” ถือฤกษ์ดีแถลงข่าวเปิดตัว Official Pilot ซีรีส์ พร้อมนักแสดงนำ " ฟลุ๊ค - ภูสิษฐ์ " และ " ปูนปั้น - จิตบุณย์ “ ณ ICONSIAM PARK

 

 

     โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ “ สายธาร ” รับบทโดย “ ปูนปั้น ” เด็กหนุ่มที่มีปมหลังฝังใจกับเรื่องความรัก และความสัมพันธ์ ทำให้เขาต้องการใครสักคนที่รักเขาด้วยใจบริสุทธิ์ซึ่งไม่อาจหาได้ง่ายในโลกแห่งความเป็นจริง จนได้พบกับบุคคลแปลกหน้า และเกิดความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งเพียงชั่วข้ามคืน แต่แล้วโชคชะตาเหมือนเล่นตลกทำให้สารธารต้องวนกลับมาเจอ " ศิลา " รับบทโดย “ ฟลุ๊ค ” เจ้าของโรงแรม และไร่ภูแสงดาว คนที่ตัวเองมีความสัมพันธ์แบบชั่วข้ามคืนทั้งยังต้องมาเป็นเจ้านาย และเจ้าหนี้ของสายธาร จนทำให้เกิดเรื่องราวมากมาย แต่ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร ต้องมาติดตามกันในซีรีส์เร็วๆ นี้

 

 

     งานนี้ทางผู้จัดได้กล่าวว่า " สไปร์เองอยู่ในวงการแฟนมีตติ้ง และซีรีส์วายมาซักระยะนึงกับประสบการณ์การทำงานที่เก็บเกี่ยวมา ชีรีส์เรื่องนี้จึงเป็นซีรีส์ที่สไปร์ตั้งใจอยากมอบให้กับแฟนๆ เลยขอทุ่มสุดตัวให้กับซีรีส์ “ เรียกแด๊ดสิธาร ( Your Dear Daddy The Series ) ” และคิดว่าจะนำประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้จากการทำงานมา เพื่อเอามาใช้ และพัฒนากับการทำงานกับชีรีส์เรื่องนี้อย่างเต็มที่ที่สุด สุดท้ายอยากฝากให้ทั้งแฟนนิยาย และแฟนซีรีส์ ช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมงาน และเหล่านักแสดงด้วยนะคะ "

 

 

#เรียกแด๊ดPilot

#เรียกแด๊ดสิธาร

#YourDearDaddyTheSeries

ที่มา

แสดงความรู้สึกของคุณต่อเนื้อหานี้?

0

0

0

0

0

0

avatar
Srtdann

0 Comment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Our Partners

partner
partner
partner
wide-logo

Contact Us

Line: @ikizzy

Email: info @ ikizzy.com

Mailing List

เพียงแค่กรอก Email ของคุณ คุณก็จะไม่พลาดทุกๆ ข่าวสาร กิจกรรม บริการและสินค้าต่างๆ จาก iKIZZy

Follow Us

About Us

iKIZZy เป็นเว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นเพื่อให้บุคคลที่มีความชื่นชอบข่าวสารบันเทิง